Mô tả công việc
  • Gọi điện cho khách hàng, chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ bán hàng, chính sách sau bán cho các khách hàng của Nhà phân phối được phân công.
  • Cập nhật thông tin, hóa đơn của khách hàng, đối soát các chương trình KM để Công ty trả thưởng KM đầy đủ cho khách hàng của NPP
  • Tương tác, trao đổi phối hợp thường xuyên với Nhà phân phối và NV thị trường trong quá trình đi tuyến để hỗ trợ chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán ra, đẩy mạnh các CTKM đến với khách.
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó
  • Giọng nói dễ nghe
  • Cẩn thận trong công việc, chăm chỉ, chịu khó
  • Quản lý công việc tốt, làm việc độc lập hoặc phối hợp làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13, thưởng lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, thưởng tết thiếu nhi…
  • Đóng BHXH theo quy định của pháp luật
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn